Bùa yêu là gì? Bí ẩn về bùa yêu và dấu hiệu của người bị bỏ bùa

calendar 07/05/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Bùa yêu là cụm từ có lẽ ai cũng đã từng nghe qua. Khi một chàng trai hay cô gái bỗng dưng yêu say đắm ai đó đến mức điên dại, người ta sẽ bảo rằng họ đã trúng bùa yêu.

Vậy bùa yêu thực sự là gì? Người bị bỏ bùa sẽ có những dấu hiệu như thế nào? Hãy để chuyên trang giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé.

Bùa yêu là gì? Tạo ra bằng cách nào?

Bùa yêu được hiểu là một loại bùa ngải có tác dụng tạo ra hoặc thúc đẩy sự thay đổi đặc biệt đối với tình cảm khác giới. Cụ thể là nhung nhớ, yêu thương mãnh liệt tưởng như không thể rời xa.

Bùa yêu đã được tạo ra và sử dụng từ lâu đời

Bùa yêu đã được tạo ra và sử dụng từ lâu đời

Loại bùa chú này đã được tạo ra và sử dụng từ lâu đời. Mỗi dân tộc có thể có những loại bùa yêu và cách luyện bùa khác nhau. Một số loại bùa yêu được làm từ hoa hoặc rễ cây. Sau đó, muốn yểm bùa lên người khác thì cần có vật dẫn như tóc, máu, móng tay,... của nạn nhân.

Bùa yêu cũng có nhiều loại. Điển hình như bùa lành tính không làm tổn hại nhiều tới sức khỏe với mục đích sử dụng thường là giữ hạnh phúc gia đình.

Mặt khác, cũng có bùa ác tính nhằm hại người, khiến nạn nhân mụ mị, đầu óc điên loạn, ảnh hưởng sức khỏe. Vì vậy, người sử dụng bùa cũng từ đó mà mang nghiệp nặng.

Đặc biệt, đối với loại bùa một mạng, nghĩa là phải người chơi phải đánh cược bằng cả sinh mạng của mình; khi ấy, nếu có bất trắc, cả người bỏ bùa và nạn nhân đều có thể bỏ mạng.

Dấu hiệu nhằm nhận biết người bị bỏ bùa

Khi bị yểm bùa, ngoài việc nhớ nhung, yêu đương say đắm điên cuồng, nạn nhân thường sẽ có những triệu chứng như sau:

Người bị trúng bùa thường hay nói mớ khi ngủ

Người bị trúng bùa thường hay nói mớ khi ngủ

- Người bị trúng bùa thường hay nói mớ khi ngủ. Họ sẽ nói những câu vô nghĩa, hoặc từ ngữ không bao giờ sử dụng, đồng thời có thể cũng không biết mình đã nói gì.

- Ngoài ra, nạn nhân còn hay lẩm bẩm, nói chuyện một mình. Người khác thường nghĩ rằng họ bị tâm thần, nhưng thực ra nguyên nhân có thể là do bùa yêu.

- Người bị yểm bùa còn rất hay quên, thậm chí quên cả những việc quan trọng của gia đình như sinh nhật con cái hay ngày giỗ,... nhưng ngược lại thì nhớ rõ mọi thứ của người chơi bùa.

- Bên cạnh đó, nạn nhân còn rất hay sợ những đồ dơ bẩn chẳng hạn như việc đi vệ sinh của con cái hay kỳ kinh của vợ. Rất nhiều đàn ông dính bùa thường tìm cách né tránh vợ đến kỳ kinh nguyệt.

- Cuối cùng, người trúng bùa còn thường xuyên lảng tránh nơi đông người, đồng thời tìm nơi yên tĩnh để tránh bị quấy rầy.

Làm cách nào để tránh bùa yêu?

Như vậy, ta đã hiểu rõ hơn về loại bùa ngải này. Vậy nên làm cách nào để phòng tránh bị yểm bùa yêu? Việc này phụ thuộc chủ yếu vào nạn nhân.

Nếu vững tâm thì không loại bùa chú nào có thể xâm nhập được

Nếu vững tâm thì không loại bùa chú nào có thể xâm nhập được

Cụ thể, nếu người đó vững tâm thì không loại bùa chú nào có thể xâm nhập được. Chẳng hạn như, cô gái này muốn yểm bùa anh chàng kia, cô ấy phải tiếp cận và làm anh ta dao động. Nếu anh chàng này có làm ham mê sắc dục, khi ấy bùa yêu mới có thể hiệu nghiệm.

Vì vậy, để phòng tránh loại bùa ngải này, ta cần sống tốt, tu tâm tích đức, giữ cho tâm hướng thiện. Khi đó, người hại mình ắt sẽ chịu ác giả ác báo theo luật nhân quả.

Trên đây là thông tin về bùa yêu và dấu hiệu khi bị yểm bùa. Đừng quên theo dõi chuyên trang để đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác bạn nhé.

Theo: sentayho.com.vn

4.9/5 (66 votes)

23 04/24

5 cách tra cứu số điện thoại lạ để tránh bị lừa đảo

Tra cứu số điện thoại lạ gọi đến máy của bạn là điều cần thiết để tránh bị lừa đảo. Bạn có thể thực hiện tra cứu qua mạng xã hội, Google hoặc sử dụng app nhận dạng người gọi,...

21 04/24

Cách xử lý khi dung lượng Google Drive và Gmail đầy

Bạn không muốn chi nhiều tiền trong một tháng để mua dung lượng Google Drive và Gmail khi đầy. Đừng lo, hôm nay, hệ thống xin chia sẻ một số giải pháp để giải phóng dung lượng dành, cùng tìm hiểu ngay nhé!

19 04/24

Những sự thật về trẻ sơ sinh, bậc phụ huynh cần quan tâm

Hiện nay, có rất nhiều sự thật về trẻ sơ sinh, không phải phụ huynh nào cũng biết. Chẳng hạn như bé tự ngủ mà không cần bế rong, khi lên 6 tuổi trẻ cần ngủ xuyên đêm để phát triển trí não,...

17 04/24

Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Chi phí bảo dưỡng ô tô là hạng mục chiếm một khoản lớn trong quá trình sử dụng xe. Chính vì thế, bạn cần sử dụng làm sao để hạn chế tối đa tình trạng xe bị xuống cấp.

15 04/24

Ý nghĩa của câu tục ngữ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

Câu tục ngữ “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của ông cha ngày xưa như nguồn động lực quý giá tới mỗi người. Trong cuộc sống, với nhiều thứ mới mẻ, chúng ta cần có cho mình mọi ước mơ, dự định, hoài bão,....

13 04/24

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Chúc mừng Truyền thống Luật sư Việt Nam, ngày mọi người cùng hân hoan tôn vinh những Luật sư tài ba đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống ngành Luật và công lý của đất nước.

11 04/24

Sân si là gì? Làm cách nào để bớt sân si?

Sân si là một từ dùng để ám chỉ những người hay ghen tị, thích hóng hớt, so đo, thù hằn với người khác. Có thể nói, tính cách sân si này cũng chính là chìa khóa dẫn đến nhiều đau khổ - bi kịch trong cuộc sống.

09 04/24

Ma túy là gì? 13 loại gây hậu quả nghiêm trọng nhất

Ma túy được coi là chất kích thích gây nghiện có nguồn gốc từ nhân tạo hoặc tự nhiên. Trong đó cần sa, Heroin, thuốc phiện,… là một số loại ma túy gây ra những hậu quả nghiêm trọng nhất hiện nay.

07 04/24

Các cách kiểm tra nợ xấu qua Website và app CiCB - Credit info của CIC

Kiểm tra nợ xấu là việc cần thiết phải làm khi khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Hiện nay, khách hàng có thể tự kiểm tra nợ xấu miễn phí trên cổng thông tin của CIC.

05 04/24

3 tác dụng đặc biệt của sữa non, bạn không nên bỏ qua!

Sữa non là loại sữa đặc biệt rất tốt cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu. Đồng thời, sữa cũng được xem là một loại vắc xin an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ đối với cơ thể bé.

03 04/24

Hai nút xả nước trên bồn cầu có tác dụng như thế nào?

Hai nút xả nước trên bồn cầu thường được thiết kế để điều chỉnh lượng nước được sử dụng trong quá trình xả. Chức năng của chúng là tiết kiệm nước và đáp ứng các yêu cầu khác nữa.

01 04/24

Thủ tục đăng ký xe máy cần có những loại giấy tờ gì?

Hiện nay, để thực hiện thủ tục đăng ký xe máy, bạn cần nhiều loại giấy tờ khác nhau. Trong đó có thể kể đến giấy tờ của xe và của chủ xe.

30 03/24

Giải mã nguồn gốc, xuất xứ và ý nghĩa của ngày 19/8

Ngày 19/8 được biết là ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là ngày cách mạng tháng Tám giành được thắng lợi hoàn toàn.

28 03/24

Ngũ quan là gì? 5 tướng ngũ quan phú quý trên khuôn mặt

Ngũ quan là là yếu tố quyết định đến cuộc sống của mỗi người trong hậu vận. Những ai có ngũ quan chính thì cuối đời sẽ nhận được sự an yên, may mắn.

26 03/24

Luân xa là gì? 7 luân xa chính trên cơ thể con người

Luân xa là khái niệm khá mới lạ đối với nhiều người hiện nay. Thế nhưng, những người tập yoga lại rất quen thuộc với từ này. Bởi nếu bạn hiểu được khái niệm của chúng, việc tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

24 03/24

Từ thiện là gì? Giải mã chi tiết từ a – z

Từ thiện là việc làm xuất phát từ lòng yêu thương, từ chính thâm tâm của một người nào đó. Ngày nay, trên toàn thế giới đã có nhiều người, tổ chức làm từ thiện, hoạt động hay hội nhóm, tổ chức rất đa dạng.