Cách tạo dáng chụp ảnh cực cool ngầu trước gương dành cho phái nam

calendar 25/12/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Gần đây, không khó để bắt gặp những tấm ảnh chụp cùng gương. Đây là một phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị, có thể khoe ra toàn bộ cơ thể, outfit của bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo dáng hay đặt vị trí gương chính xác, đặc biệt là phái mạnh. Hiểu được điều này, hôm nay chuyên trang xin chia sẻ tất tần tật các mẹo chụp ảnh siêu ngầu dành cho nam giới.

Đạo cụ và vị trí đặt gương

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc gương. Tùy vào mục đích, đạo cụ cũng có thể khác nhau. Chẳng hạn, bạn chỉ muốn chụp khuôn mặt, những tấm gương nhỏ rất phù hợp. Ngược lại, nếu cần lấy cả phông nền hoặc khoe outfit, gương lớn sẽ cần thiết trong trường hợp này.

Bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc gương

Bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc gương

Tiếp theo, hãy đảm bảo chiếc gương thật sạch sẽ, không bị vấy bẩn. Ngoài ra, không gian chụp ảnh(nếu có) như phòng ngủ, phòng khách,... cũng cần gọn gàng, tươm tất. Một bức ảnh với phông nền bừa bộn sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người xem.

Bên cạnh đó, để có được kết quả tốt nhất, hãy chọn vị trí đặt gương hợp lý. Trong trường hợp chụp vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ nên được tận dụng. Nếu thời điểm chụp ảnh là ban đêm, những ánh đèn dịu nhẹ sẽ giúp tấm ảnh của bạn thêm phần lung linh, mờ ảo.

Cách tạo dáng ngầu trước gương

Bên cạnh việc sắp xếp đạo cụ và vị trí, tạo dáng cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên một bức ảnh đẹp. Đầu tiên, hãy đảm bảo chuyển hướng nhìn vào camera thay vì gương.

Hãy nhìn vào camera điện thoại

Hãy nhìn vào camera điện thoại

Điều này khiến bạn trông cool ngầu hơn và tránh nét mặt gượng gạo, thiếu tự nhiên. Hơn nữa, đừng quên chú ý biểu cảm của mình, đặc biệt, một nụ cười mỉm sẽ đem lại vẻ cuốn hút không ngờ.

Đối với những bạn nam thích chụp ảnh toàn thân, chỉ cần đứng thẳng, đặt vai song song với bề ngang gương. Tốt nhất hãy hơi ngả về phía sau để tạo cảm giác người cao ráo và không bị khom.

Bên cạnh dáng đứng, bạn cũng có thể thử ngồi để khiến bộ ảnh đa dạng hơn. Tùy vào mục đích, bạn có thể lựa chọn các dáng ngồi khác nhau. Ví dụ, nếu muốn khoe đôi giày mới, hãy cố gắng đưa chân ra trước gương hoặc đơn giản là ngồi bắt chéo chân trong phòng.

Thao tác chụp ảnh

Cuối cùng, hãy lưu ý những thao tác chụp ảnh giúp tạo hiệu ứng thị giác. Cụ thể, hướng điện thoại xuống dưới sẽ giúp bạn trông gầy và cao hơn so với khi để ngang hoặc chếch về phía trên.

Hướng điện thoại xuống dưới sẽ giúp bạn trông gầy và cao hơn

Hướng điện thoại xuống dưới sẽ giúp bạn trông gầy và cao hơn

Ngoài ra, để có được kết quả ưng ý, đừng chỉ chụp một hoặc hai tấm. Thay vào đó, nên chụp nhiều nhất có thể. Lý do là vì khi mới xem ảnh bạn sẽ không phát hiện được những điểm không ổn. Do vậy, hãy chụp thật nhiều và lọc ra tấm đẹp nhất.

Trên đây là tất tần tật mẹo chụp ảnh cool ngầu trước gương cho phái mạnh. Để đọc thêm nhiều thông tin không chỉ thú vị mà còn vô cùng hữu ích khác, bạn đừng quên follow chuyên trang.

Theo: metricleo.com

4.8/5 (51 votes)

26 03/24

5 bước đăng ký thường trú trên trên Zalo bạn nên biết

Hiện nay, Nhà nước đang cho phép người dân thực hiện đăng ký thường trú trên các ứng dụng online, trang web, trong đó có Zalo. Việc làm này giúp tiết kiệm thời gian hơn.

24 03/24

Làm tài khoản định danh điện tử mức 2 cần giấy tờ gì? Ở đâu?

Tài khoản định danh điện tử ở mức 2 là hình thức xác thực danh tính trực tuyến, được sử dụng nhằm mục đích cung cấp mọi thông tin ở mức độ cao hơn. Tuy nhiên, khi làm tài khoản thì vẫn có người chưa biết cần mang theo giấy tờ gì.

22 03/24

Cách xem tin nhắn bị thu hồi trên điện thoại Android và ứng dụng

Để xem được tin nhắn bị thu hồi trên điện thoại Android hay thông qua ứng dụng, bạn có thể điều chỉnh phần cài đặt để xem mà không cần phải cài thêm bất cứ ứng dụng nào. Đây được oi là tính năng khá hay và hữu ích và người dùng.

20 03/24

Tìm hiểu về 10 vị trí giấu tiền khó phát hiện nhất trong nhà

Hiện nay, đã có rất nhiều người lựa chọn cách giấu tiền trong nhà thay vì gửi ngân hàng. Tuy nhiên vẫn có người chưa tìm được chỗ cất giấu tiền an toàn, khó phát hiện nhất.

18 03/24

Tìm hiểu 9 website chỉnh màu ảnh online đẹp nhất 2023

Hiện nay có rất nhiều website chỉnh màu ảnh online cực hiệu quả mà không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính. Trong đó có một số phần mềm như Pixlr.com, Photopea.com, Img2go.com,…

16 03/24

6 cách mở rượu vang không cần dụng cụ

Rượu vang là loại đồ uống có cồn được tạo thành trong quá trình lên men của nho. Để mở nắp chai rượu vang đòi hỏi người dùng sắm riêng cho mình bộ dụng cụ chuyên nghiệp.

14 03/24

Cách làm lại Giấy xác nhận thông tin về nơi cư trú của công dân

Giấy xác nhận thông tin về nơi cư trú là giấy tờ thay thế sổ hộ khẩu cũ đã hết giá trị sử dụng. Thủ tục yêu cầu cấp giấy xác nhận thông tin về cư trú phải thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư 55/2021/Tt-BCA.

12 03/24

Cách nhập học cho con khi bỏ Sổ hộ khẩu giấy?

Sổ hộ khẩu là một trong những loại giấy tờ quan trọng sử dụng để chứng minh thông tin nơi cư trú của người dân. Khi bỏ sổ hộ khẩu, phụ huynh có thể sử dụng cách thông qua mã định danh cá nhân hoặc giấy tờ cho phép để đăng ký nhập học cho con.

10 03/24

Các loại giấy tờ cần có khi đổi hộ chiếu hết hạn

Hộ chiếu hết hạn là khi còn hiệu lực dưới 6 tháng tính đến ngày hết hạn. Tuy nhiên, khi hộ chiếu hết hạn bạn sẽ không được phép xuất cảnh.

08 03/24

Cách tra cứu CMND online đơn giản, nhanh chóng

Hiện nay, muốn biết thông tin của chứng minh nhân dân, bạn có thể tra cứu trực tuyến thay vì phải tới cơ quan. Vậy cách tra cứu CMND online được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

06 03/24

Cách tạo dáng chụp ảnh cực cool ngầu trước gương dành cho phái nam

Gần đây, không khó để bắt gặp những tấm ảnh chụp cùng gương. Đây là một phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị, có thể khoe ra toàn bộ cơ thể, outfit của bạn.

04 03/24

Thẻ căn cước công dân là gì? Ai được cấp?

Hiện nay, phần lớn các hồ sơ và giấy tờ đều bắt buộc yêu cầu công dân phải cung cấp đúng số thẻ căn cước công dân cùng với ngày, nơi cấp để chứng minh nhân thân của mình.

02 03/24

5 bước kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Các bước kích hoạt tài khoản định danh điện tử là gì? Đây có lẽ là câu hỏi thắc mắc của mọi người khi đăng ký tài khoản.

29 02/24

Cách tra cứu mã số định danh cá nhân online

Mã số định danh cá nhân là dãy số tự nhiên có cấu trúc gồm 6 số và được bảo mật an toàn do bộ công an thống nhất quản lý trên toàn quốc cấp cho công dân Việt Nam.

27 02/24

Những lưu ý về trang phục khi đi máy bay giúp bạn có một hành trình thoải mái

Chuyến bay thoải mái là điều tất cả các hành khách đều muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trang phục là một trong những yếu tố quyết định hành trình đi của bạn sẽ suôn sẻ như thế nào.

25 02/24

Mẹo sử dụng ứng dụng Google Maps chính xác nhất, tránh lạc đường

Google Maps là một ứng dụng bản đồ chỉ đường phổ biến nhất trên smartphone hiện nay. Người sử dụng có thể dễ dàng tìm vị trí và đường đi đến địa điểm muốn đến.