Xe đạp điện Smart E2 Bám đường tốt, động cơ bền bỉ lý tưởng

calendar 30/03/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Xe đạp điện Smart E2 được trang bị động cơ sở hữu điện áp 48V. Dòng này còn có bảo vệ tụt áp 41V giúp phương tiện an toàn và bền bỉ hơn.

Xe có hệ thống bánh với thiết kế rãnh bám đường, tăng khả năng ma sát, chống trượt. Khác với nhiều dòng còn lại, Smart E2 êm ái trên mọi cung đường. Đây là lựa chọn nên ưu tiên dành cho người đang săn tìm hàng “nồi đồng cối đá” đúng nghĩa.

Xe đạp điện Smart E2 bền bỉ trên mọi cung đường

Là siêu phẩm bán chạy hàng đầu tại Thế giới Xe Chạy Điện, Smart E2 đang khiến không ít khách hàng thích mê. Sản phẩm có kết cấu khung Thép chuẩn, đảm bảo chịu lực và tránh hư hại hiệu quả.

Xe đạp điện Smart E2 bền bỉ trên mọi cung đường

Xe đạp điện Smart E2 bền bỉ trên mọi cung đường

Dòng này được yêu chuộng còn vì bề mặt vật liệu được xử lý kỹ lưỡng. Các bộ phận cấu tạo từ hợp kim tránh xa nguy cơ gỉ sét, ăn mòn, xỉn màu, bám bụi bẩn.

Các tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên được kiểm soát chặt chẽ nhờ thế. Bằng cách này, xe đẹp mắt, sáng mới, sang trọng và đẳng cấp trường tồn cùng thời gian.

Xe có nhiều màu hợp với cả nam và nữ

Xe có nhiều màu hợp với cả nam và nữ

Chưa dừng lại ở đó, với hệ thống phanh tang trống, Smart E2 cho phép dừng lộ trình từ từ, tránh quá gấp vội. Bằng cách này, chúng ta cũng hạn chế nguy cơ trượt, té ngã gây ảnh hưởng tới người dùng.

Đồng thời, xe đạp điện Smart E2 được đánh giá cao còn vì cung đường di chuyển lên tới 50km chỉ sau một lần sạc đầy. Bạn chỉ cần khoảng 6h- 8h là đã có thể cung cấp đủ năng lượng cho hành trình dài mà mình mong muốn với lựa chọn này.

Nên chọn xe đạp điện Smart E2 không? Vì sao?

Dễ nhận thấy, trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu xe đạp điện được bày bán,.Vì lẽ đó, quý bạn nên cân nhắc thật kỹ để sớm chọn ra dòng hợp gu với mình.

Xe đạp điện Smart E2 gây ấn tượng vì vẻ ngoài hiện đại và sự khỏe khoắn

Xe đạp điện Smart E2 gây ấn tượng vì vẻ ngoài hiện đại và sự khỏe khoắn

Tin rằng, các trải nghiệm thực tế với Smart E2 sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi lẽ:

-          Về thiết kế: Smart E2 được thiết kế với phong cách mới mang tới vẻ đẹp hiện đại. Xe không quá nặng hay mất nhiều diện tích bài trí nên khá gọn mắt. Chỗ để chân to bản còn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Dòng này dễ dàng nâng hạ yên xe, tạo sự êm ái và vững chãi với mọi đối tượng.

-          Về tính năng: Xe sở hữu tay ga hoạt động ở ba chế độ khác nhau. Dòng này còn có giỏ đựng sở hữu nắp đậy thông minh, tránh bụi bẩn. Riêng đèn pha được bài trí phí trước sở hữu khả năng rọi sáng xa, mang lại sự an toàn cho bạn ngay cả khi di chuyển về đêm.

-          Về độ bền: Smart E2 có khung bằng Thép tiêu chuẩn chịu lực, tránh cong vênh, Dòng này được sơn tĩnh điện bằng công nghệ phun sơn trong lĩnh vực ô tô. Vì thế, xe còn tránh nguy cơ bị hư hại, gỉ sét, ăn mòn, xỉn màu, bám bụi bẩn. Sản phẩm vận hành ổn định, bền lâu đáng ngưỡng mộ.

-          Về giá cả: Giá bán Smart E2 hiện ở mức 11.490.000₫. So với nhiều dòng sản phẩm cùng cấp, giá này cạnh tranh lớn. Trong khi đó, phương tiện mang đến những trải nghiệm hài lòng và nhiều tính năng hiện đại.

Smart E2 sở hữu mức giá phải chăng cùng nhiều tính năng hiện đại hiếm có

Smart E2 sở hữu mức giá phải chăng cùng nhiều tính năng hiện đại hiếm có

Smart E2 xứng đáng là lựa chọn nên ưu tiên của bạn ngay hôm nay. Với lựa chọn này, khách mua còn nhận được áo mưa thời trang và nón bảo hiểm cao cấp. Bạn đợi gì chưa kết nối với Thế giới Xe Chạy Điện để đặt màu đúng ý trước khi hết hàng có sẵn trong kho?

4.8/5 (47 votes)

07 05/24

Phanh tự động khẩn cấp ô tô: Công cụ hỗ trợ lái xe an toàn

Phanh tự động khẩn cấp ô tô sẽ cảnh báo tài xế khi phát hiện tình huống nguy hiểm. Trường hợp tài xế không phản ứng, hệ thống này sẽ tự động phanh xe lại.

05 05/24

Lốp xe ô tô mới nên lắp ở phía trước hay sau?

Lốp xe ô tô mới nên lắp ở phía trước hay sau? Theo cảnh báo từ Michelin Việt Nam thay lốp mới đằng sau sẽ giúp điều khiển xe tốt hơn khi phanh hoặc cua gấp.

03 05/24

Điểm mặt 4 mẫu xe máy thiết kế cổ điển mới ra mắt thị trường

Mẫu xe máy thiết kế cổ điển mới ra mắt thị trường các nước láng giềng như "Cub" Sidecar, Honda Dream 2024, Royal Alloy Youth Edition 2024, Honda SC. Hãng sản xuất hứa hẹn những siêu phẩm này được đưa về Việt Nam trong khoảng thời gian tới.

01 05/24

Dấu hiệu cảnh báo phanh ô tô gặp vấn đề, cần thay gấp

Dấu hiệu cảnh báo phanh ô tô gặp vấn đề như âm thanh, độ trôi bàn đạp phanh, khoảng cách phanh tăng lên, tiếng ồn hay rung khi thắng, đèn cảnh báo…. Để nắm rõ các yếu tố trên bạn hãy cùng chuyên trang theo dõi bài viết bên dưới. Qua đó, bạn dừng xe an toàn, không gặp bất cứ trục trặc gì.

29 04/24

Cập nhật giá xe ô tô hãng Porsche mới nhất tháng 11/2023

Giá xe ô tô hãng Porsche mới nhất luôn được người dùng quan tâm. Theo đó, dòng này có chi phí dao động từ 3 – 20 tỷ đã bao gồm thuế VAT. Để cập nhật giá tháng 11/2023 bạn hãy dành thời gian tham khảo nội dung ở bài viết bên dưới. Qua đó giúp bạn chuẩn bị tài chính kỹ càng, sớm rinh mẫu ưng ý.

27 04/24

Mua bảo hiểm xe máy được hoàn tiền khi nào?

Mua bảo hiểm xe máy được hoàn lại tiền trong các trường hợp như xe hỏng không sử dụng được, xe bị mất do trộm cắp, xe hết niên hạn sử dụng và không được phép sử dụng,…

25 04/24

TGXCĐ chơi lớn - Ưu đãi cực khủng dịp 30/4, đến ngay!

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 -1/5 ưu đãi khủng giảm trực tiếp 1 triệu đồng cho 10 suất đầu tiên. Và đơn vị tặng kèm bình nước, nón bảo hiểm, áo mưa cao cấp.

23 04/24

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện?

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện? Đây đang là 2 phương tiện rất phổ biến được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cả hai dòng xe này đều có tính năng ứng dụng cao mà chi phí lại thấp, bảo vệ môi trường.

21 04/24

Cách sang tên xe chính chủ đơn giản và nhanh chóng

Từ ngày 15 tháng 08, theo Thông tư 24/2023 quy định cấp, thu hồi đăng ký, biển số xe cơ giới có hiệu lực thi hành. Thông tư này đưa ra quy định cho phép những người chưa sang tên đổi chủ xe, mua xe cũ có thể sang tên xe chính chủ một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

19 04/24

3 nhược điểm của xe điện khiến người đang sử dụng ô tô xăng dầu ngại sử dụng

Hiện nay, xe điện đang dần được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Tuy nhiên, có rất nhiều người tỏ ra ngần ngại khi chuyển sang sử dụng phương tiện vì giá thành, chất lượng pin, chi phí bảo trì – bảo dưỡng,… của xe.

17 04/24

Xe ô tô có niên hạn sử dụng bao nhiêu năm theo quy định mới nhất

Nhằm đảm bảo cho sự an toàn khi tham gia giao thông đường bộ, nhà nước đã thiết lập niên hạn sử dụng xe ô tô. Vậy theo quy định mới nhất hiện nay xe ô tô có thời hạn sử dụng bao nhiêu năm? Chúng ta cùng tìm hiểu về niên hạn các loại xe ô tô qua quy định mới nhất nhé!

15 04/24

Xăng 92 và 95 đổ chung có sao không? Lời khuyên khi đổ nhầm xăng

Xăng 92 và 95 là hai nhiên liệu xăng có chỉ số Octan khác nhau. Một số phương tiện giao thông sử dụng động cơ xăng có chỉ số Octan cụ thể để xe hoạt động một cách tốt nhất.

13 04/24

TGXCĐ khai trương CN 259 Hòa Bình, Tân Hiệp, Tân Phú, tặng quà ngập tay

Từ 20/4- 5/5/2024, Thế Giới Xe Chạy Điện ưu đãi khủng tới 1.500K dành cho khách hàng ghé thăm mua sản phẩm tại chi nhánh 259 đường Hòa Bình- phường Tân Hiệp- quận Tân Phú.

11 04/24

Nhiều chung cư tại Hà Nội cấm người dân sạc xe điện

Nhiều chủ nhà chung cư tại đang có những biện pháp hạn chế người dân cắm sạc xe điện sau vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ. Thậm chí có nhiều nơi còn cắm sạc hẳn xe điện.

09 04/24

Đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ chính thức khai trương vào giữa tháng 9

Vào giữa tháng 9, đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ đã chính thức khai trương tại Đắk Lắk. Điều này cho thấy mẫu xe điện TH*CEO đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng.

07 04/24

Xe điện Smart xuất hiện tại Samten Hills Dalat phục vụ khách tham quan

Xe điện Smart được đưa vào sử dụng tại khu du lịch tâm linh Samten Hills Dalat. Các loại xe được cung cấp nhằm phục vụ mục đích vận chuyển, bán hàng.