Những kiểu tóc nam phù hợp cho từng kiểu khuôn mặt

calendar 18/05/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Đúng với câu nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”, lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp có thể giúp các bạn nam trở nên lịch lãm, phong độ và cuốn hút hơn rất nhiều.

Vậy kiểu tóc nào là phù hợp với gương mặt bạn? Hãy cùng chuyên trang khám phá ngay chủ đề thú vị này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Những kiểu tóc hợp từng loại khuôn mặt

Khuôn mặt con người được chia thành các kiểu khác nhau dựa theo hình dáng, chẳng hạn như mặt tròn, mặt vuông, mặt dài,... Từ đó, ta có thể lựa chọn các kiểu tóc sao cho phù hợp với gương mặt mình. Dưới đây là một vài mẫu tóc cho từng khuôn mặt.

Khuôn mặt tròn

Với những ai sở hữu khuôn mặt tròn mập, bạn nên chọn những kiểu tóc có thể giúp gương mặt trông thon gọn hơn.

Nên chọn các kiểu tóc giúp mặt tròn thon gọn hơn

Nên chọn các kiểu tóc giúp mặt tròn thon gọn hơn

Một vài kiểu điển hình như chẻ 2 mái, 7/3 hoặc tóc uốn xoăn bồng bềnh ôm lấy mặt. Các kiểu trên đều có tính chất chung là che được khuyết điểm khuôn mặt tròn, đồng thời tạo cho bạn vẻ ngoài phong độ, cuốn hút.

Khuôn mặt dài

Với những bạn sở hữu khuôn mặt này, tốt nhất nên để kiểu tóc mái Hàn Quốc che phần trán, undercut hoặc 7/3 để cân bằng lại độ dài phù hợp.

Nên để tóc che trán nếu có gương mặt dài

Nên để tóc che trán nếu có gương mặt dài

Lựa chọn được một kiểu tóc thích hợp không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn có thể tôn lên vẻ ngoài lãng tử, phong trần của bạn.

Khuôn mặt vuông

Với gương mặt chữ điền nam tính, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu tóc. Một số mẫu có thể kể đến như: rẽ ngôi, undercut, tóc vuốt ngược, uốn xoăn,...

Với gương mặt vuông nam tính, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu tóc

Với gương mặt vuông nam tính, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu tóc

Những nhà tạo mẫu đánh giá các kiểu tóc trên phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp họ trở nên nam tính, trẻ trung và toát lên vẻ hấp dẫn, cuốn hút.

Khuôn mặt trái xoan

Nếu sở hữu một khuôn mặt hình trái xoan, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn. Lý do là vì gương mặt này có thể phù hợp với mọi kiểu tóc.

Khuôn mặt trái xoan phù hợp với đa số mọi kiểu tóc

Khuôn mặt trái xoan phù hợp với đa số mọi kiểu tóc

Một số mẫu tóc được yêu thích hiện nay là: undercut, rẽ ngôi, side part, uốn xoăn, bun,... Với lợi thế gương mặt kiểu này, bạn có thể thoải mái để bất kỳ kiểu tóc nào mà vẫn tôn lên được nét đẹp của mình.

Các kiểu tóc được yêu thích khác

Bên cạnh việc lựa chọn phù hợp với gương mặt, chuyên trang cũng xin giới thiệu đến bạn những mẫu tóc nam siêu hot, được yêu thích nhất hiện nay như sau:

Những mẫu tóc nam siêu hot và được yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu tóc nam siêu hot và được yêu thích nhất hiện nay

Tóc nam layer là kiểu tóc được cắt tỉa từng lớp so le nhau, đem đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động. Đây là xu hướng tóc nam đang làm mưa làm gió thời gian gần đây.

Một kiểu vô cùng hot khác là tóc để dài, tôn lên vẻ đẹp lãng tử, phong trần hơi hướng nghệ sĩ. Ngoài ra, kiểu tóc này còn có nhiều phiên bản biến tấu mới lạ khác như man bun, knot,...

Kiểu tóc side part có thể đem lại cho bạn nam một diện mạo bảnh bao, nam tính, và không kém phần cuốn hút. Mẫu tóc này hiện đang được rất nhiều diễn viên, ngôi sao, cầu thủ bóng đá ưa chuộng.

Trên đây là những kiểu tóc nam được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đừng quên theo dõi chuyên trang để đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé.

Theo: 24h.com.vn

4.8/5 (67 votes)

17 04/24

Nâng ngực là gì? Có phương pháp nào phổ biến?

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến đối với chị em phụ nữ để cải thiện kích thước vòng 1. Có thể nói, sự lựa chọn này vô cùng quan trọng vì mỗi phương pháp khác nhau về rủi ro y tế, hình thức, chi phí.

15 04/24

Những điều cần lưu ý trước và sau khi tiến hành niềng răng

Niềng răng còn có một tên gọi khác là chỉnh nha. Đây là phương pháp rất phổ biến trong những năm trở lại đây, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

13 04/24

Tổng hợp những kiểu tóc ngắn cực đẹp cho bạn nữ có khuôn mặt dài

Vào thời tiết ngày hè nóng bức, rất nhiều bạn nữ chọn cho mình các kiểu tóc ngắn xinh xắn. Tuy nhiên, những bạn sở hữu khuôn mặt dài thường lo sợ không phù hợp.

11 04/24

Những kiểu tóc nam phù hợp cho từng kiểu khuôn mặt

Đúng với câu nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”, lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp có thể giúp các bạn nam trở nên lịch lãm, phong độ và cuốn hút hơn rất nhiều.

09 04/24

Các dạng và cách uống collagen hiệu quả nhất

Collagen là một từ khóa trong ngành chăm sóc sắc đẹp, luôn được các chị em tin dùng bởi nó đóng vai trò quan trọng quyết định sự trẻ hóa và săn chắc của làn da.

07 04/24

Hướng dẫn các bài tập giúp tăng cường cơ bắp và ngăn ngừa chấn thương

Bài tập tăng cơ bắp ở lưng rất quan trọng, nó có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại chấn thương và đảm bảo cơ thể không bị mất quá nhiều sức trong các hoạt động hằng ngày.

05 04/24

Mách bạn những bài tập giúp tăng cơ ngực cho nam và nữ hiệu quả

Sở hữu cơ ngực đẹp là điều ai cũng mong ước. Lý do là vì mọi người đều yêu thích cái đẹp, và một bộ ngực quyến rũ có thể thu hút mọi ánh nhìn, dù bạn là nam hay nữ.

03 04/24

Hướng dẫn những bài tập giúp tăng cơ bắp tay cho nam hiệu quả nhất

Đối với nam giới, sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, bắp tay chắc khỏe, vạm vỡ là điều ai cũng mong muốn. Mặt khác, bắp tay rắn chắc còn thu hút được sự chú ý của hội chị em.

01 04/24

Mách bạn các bài tập tăng chiều cao cho nam giới siêu hiệu quả

Chiều cao khiêm tốn là vấn đề nan giải của khá nhiều bạn nam. Những lúc phái nữ diện lên mình bộ cánh lộng lẫy cùng đôi cao gót, cánh mày râu khi ấy trông có vẻ lép vế.

30 03/24

Top những bài tập giúp giảm mỡ bụng “cấp tốc” tại nhà trong vòng 7 ngày

Một cơ thể thon gọn là điều mơ ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên, mỡ bụng quá to sẽ khiến nhiều người tự ti, không dám diện những bộ đồ sexy quyến rũ.

28 03/24

Hướng dẫn cách tính số đo 3 vòng chuẩn nhất hiện nay

Ngày nay, trong tất cả các cuộc thi dành cho những người đẹp, hoa hậu, chúng ta thường hay thấy MC giới thiệu số đo 3 vòng của các mỹ nữ tham dự chương trình.

26 03/24

Hướng dẫn cách nhận biết 5 loại da mặt cơ bản

Với mỗi loại da khác nhau sẽ có cách chăm sóc riêng. Nhưng trước tiên, bạn phải hiểu rõ và phân biệt được da mình thuộc tuýp nào để có cách chăm sóc sao cho phù hợp.

24 03/24

Hướng dẫn 10 bước trang điểm cơ bản cho phái đẹp ai cũng làm được

Ngày nay việc trang điểm đã trở thành một trong những kỹ năng làm đẹp không thể thiếu đối với chị em phụ nữ khi ra đường hoặc tham gia sự kiện.

22 03/24

Skincare Routine: Hướng dẫn 8 bước chăm sóc da mặt khỏe theo chuyên gia da liễu

Da mặt là nơi vô cùng nhạy cảm, cần được quan tâm và chăm sóc đúng cách. Hầu hết chị em đều quan tâm đến vấn đề này, tuy nhiên không phải ai cũng biết các bước chăm sóc chuẩn.