Tiết lộ các mẫu xe đạp điện Vnbike Hot bán chạy nhất hiện nay

calendar 01/01/1970 user Đăng bởi: Hà Thu

Xe đạp điện Vnbike ngày càng được lòng giới trẻ nhờ thiết kế thời thượng, vận hành êm ái. Điển hình như Vnbike V1 22inch Plus, Vnbike V9, Vnbike V1 22inh.

Những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bậc phụ huynh chọn được mẫu xe ưng ý cho con yêu đến trường. Do đó, đừng vì lý do gì bạn bỏ lỡ thông tin hữu ích dưới đây.

Khám phá ưu điểm nổi bật mẫu xe đạp điện Vnbike

Xe đạp điện Vnbike được trang bị công nghệ tân tiến, hiện đại, mẫu mã đa dạng

Xe đạp điện Vnbike được trang bị công nghệ tân tiến, hiện đại, mẫu mã đa dạng. Cho nên đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người Việt. Mẫu kể trên đi được 40-50km/sạc và vận tốc tối đa 30-40km/h. Qua đó, giúp người sử dụng dễ dàng trong việc di chuyển.

Xe đạp điện Vnbike V3

Không những vậy, Vnbike cũng nằm trong danh sách xe đạp điện có kiểu dáng hiện đại, thiết kế trẻ trung, giá thành phù hợp. Các ưu điểm nổi bật của xe có thể kể đến như:

-          Giỏ xe được thiết kế lớn, rộng rãi hơn.

-          Bàn đạp và chỗ để chân có khoảng cách phù hợp.

Xe đạp điện Vnbike V4

-          Yên xe êm ái, mềm mại, dù di chuyển trên quãng đường dài cũng không bị đau nhức.

-          Khung làm từ thép chắc chắn và sớn lớp tĩnh điện.

Xe đạp điện Vnbike X1

-          Cốp xe thiết kế rộng rãi, có khóa.

-          ….

Tổng hợp 3 mẫu xe đạp điện Vnbike bạn nên sở hữu đầu năm 2022

Xe đạp điện Vnbike V3 Plus

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên mẫu xe đạp điện Vnbike không ngừng hot. Dưới đây là 3 dòng xe bạn nên sở hữu đầu năm 2022:

Vnbike V1 22inch Plus sở hữu thiết kế cổ điển

Xe đạp điện Vnbike V1 22inch Plus được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển, cải tiến với phần giảm sóc, gắp vuông Honda phía sau. Nhờ đó, xe di chuyển nhanh, êm ái, có thể vận hành trên mọi cung đường.

Vnbike V1 22inch Plus sở hữu thiết kế cổ điển

Giỏ xe kim loại có diện tích rộng, chắc chắn giúp người dùng dễ dàng cất giữ đồ. Phần bình ắc quy chữ L chứa 4 bình nhỏ nên xe di chuyển quãng đường 40-50km/sạc. Đặc biệt, dòng này trang bị hệ thống báo chống trộm. Nhằm bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng xe.

Vnbike V9: Xe đạp điện được lòng giới trẻ hiện nay

Vnbike V9 có thiết kế kiểu dáng thể thao, thon gọn và tích hợp công nghệ thông minh. Nhờ đó, mang lại nhiều tiện ích cho người vận hành. Mẫu này có phần yên kéo dài theo thân trên, làm từ nệm cao su tự nhiên.

Vnbike V9: Xe đạp điện được lòng giới trẻ hiện nay

Ngoài ra, khung là thép sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Đồng thời, phần lớp áo của khung bằng nhựa tổng hợp được sơn 5 lớp phủ bóng bắt mắt. Đặc biệt, dòng này có 3 tone màu xanh dương, đen, đỏ. Vì vậy tùy vào sở thích, nhu cầu bạn có thể chọn lựa xe phù hợp với mình.

Vnbike V1 22inh có động cơ ổn định, bền bỉ theo thời gian

Vnbike V1 22inh có động cơ ổn định, bền bỉ theo thời gian

Ngoài Vnbike V1 22inch Plus, mẫu xe đạp điện Vnbike V1 22inh cũng có thiết kế cổ điển với vành 22inh. Điều  này giúp xe chống ngập nước, tăng tốc nhanh hơn. Đồng thời, phần khung làm bằng thép hợp kim nên có độ bền cao, chống gỉ sét, oxi hóa.

Bên cạnh đó, phần để chân được bố trí khoảng cách phù hợp. Nhằm tạo tư thế thoải mái cho người vận hành. Bình ắc quy được đặt khe giữa của yên sau và yên trước giúp tối ưu diện tích.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên giúp bạn chọn lựa mẫu xe đạp điện Vnbike ưng ý. Nếu quý vị đã và đang có nhu cầu mua hãy liên hệ tới Thế Giới Xe Chạy Điện để được tư vấn.

4.9/5 (114 votes)

23 04/24

Cách sang tên xe chính chủ đơn giản và nhanh chóng

Từ ngày 15 tháng 08, theo Thông tư 24/2023 quy định cấp, thu hồi đăng ký, biển số xe cơ giới có hiệu lực thi hành. Thông tư này đưa ra quy định cho phép những người chưa sang tên đổi chủ xe, mua xe cũ có thể sang tên xe chính chủ một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

21 04/24

3 nhược điểm của xe điện khiến người đang sử dụng ô tô xăng dầu ngại sử dụng

Hiện nay, xe điện đang dần được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Tuy nhiên, có rất nhiều người tỏ ra ngần ngại khi chuyển sang sử dụng phương tiện vì giá thành, chất lượng pin, chi phí bảo trì – bảo dưỡng,… của xe.

19 04/24

Xe ô tô có niên hạn sử dụng bao nhiêu năm theo quy định mới nhất

Nhằm đảm bảo cho sự an toàn khi tham gia giao thông đường bộ, nhà nước đã thiết lập niên hạn sử dụng xe ô tô. Vậy theo quy định mới nhất hiện nay xe ô tô có thời hạn sử dụng bao nhiêu năm? Chúng ta cùng tìm hiểu về niên hạn các loại xe ô tô qua quy định mới nhất nhé!

17 04/24

Xăng 92 và 95 đổ chung có sao không? Lời khuyên khi đổ nhầm xăng

Xăng 92 và 95 là hai nhiên liệu xăng có chỉ số Octan khác nhau. Một số phương tiện giao thông sử dụng động cơ xăng có chỉ số Octan cụ thể để xe hoạt động một cách tốt nhất.

15 04/24

TGXCĐ khai trương CN 259 Hòa Bình, Tân Hiệp, Tân Phú, tặng quà ngập tay

Từ 20/4- 5/5/2024, Thế Giới Xe Chạy Điện ưu đãi khủng tới 1.500K dành cho khách hàng ghé thăm mua sản phẩm tại chi nhánh 259 đường Hòa Bình- phường Tân Hiệp- quận Tân Phú.

13 04/24

Nhiều chung cư tại Hà Nội cấm người dân sạc xe điện

Nhiều chủ nhà chung cư tại đang có những biện pháp hạn chế người dân cắm sạc xe điện sau vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ. Thậm chí có nhiều nơi còn cắm sạc hẳn xe điện.

11 04/24

Đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ chính thức khai trương vào giữa tháng 9

Vào giữa tháng 9, đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ đã chính thức khai trương tại Đắk Lắk. Điều này cho thấy mẫu xe điện TH*CEO đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng.

09 04/24

Xe điện Smart xuất hiện tại Samten Hills Dalat phục vụ khách tham quan

Xe điện Smart được đưa vào sử dụng tại khu du lịch tâm linh Samten Hills Dalat. Các loại xe được cung cấp nhằm phục vụ mục đích vận chuyển, bán hàng.

07 04/24

Bảng báo giá xe Vespa mới nhất tháng 2023

Xe Vespa là dòng xe tay ga cao cấp bắt nguồn từ Italia xinh đẹp được sản xuất nhằm mục đích phục vụ cho giới thượng lưu. Sản phẩm này nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng mang đậm chất cổ điển châu Âu.

05 04/24

Xe ô tô: Kinh nghiệm lái xe trên đường cao tốc, bạn nên biết!

Khi lái xe ô tô trên đường cao tốc, bạn cần chọn làn đường đi phù hợp, đi đúng tốc độ và giữ khoảng cách an toàn. Còn nếu như muốn chuyển làn hay hướng xe, bạn cần có đủ điều kiện thì mới được phép thực hiện.

03 04/24

VinFast bất ngờ cho ra mắt xe ôm công nghệ xanh phục vụ tài xế Gojek của GSM

Mới đây, VinFast bất ngờ cho ra mắt mẫu xe ôm công nghệ xanh nhằm mục đích phục vụ tài xế Gojek của GSM. Tiếp theo đó, phía công ty GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện.

01 04/24

Trên nóc xe ô tô Vây Cá Mập có công dụng như thế nào?

Vây cá mập trên nóc xe ô tô là ăng ten có thiết kế đặc biệt để tăng cường khả năng thu sóng của hệ thống định vị GPS cùng tín hiệu khác như 4G, WiFi, Bluetooth,… Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giúp làm giảm lực cản cho xe, tránh chập điện và giảm nhiễu tín hiệu.

30 03/24

Điểm danh 5 tác dụng của cửa sổ trời xe ô tô

Cửa sổ trời xe ô tô là thiết bị được người dùng ưa chọn nhiều nhất mặc dù không thường xuyên sử dụng, Chúng có tác dụng làm nâng cao trải nghiệm lái xe, giảm nhiệt độ, loại bỏ hơi ẩm, tạo nên lối thoát, thông gió và giảm tiếng ồn.

28 03/24

Divui chọn xe điện của TGXCĐ đưa khách ăn tối trên Elisa Floating Restaurant

Mới đây, thương hiệu Divui đã chọn xe điện Sanyo cũ 8 chỗ ngồi của TGXCĐ nhằm mục đích đưa khách đến ăn tối trên du thuyền Elisa Floating Restaurant.

26 03/24

Xe 3 bánh điện Lixi đa năng phù hợp với mọi lứa tuổi

Xe 3 bánh điện Lixi đa năng sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại, thực dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người khuyết tật, người già và người bệnh không muốn phụ thuộc vào con cháu.

24 03/24

Hon da Wave 110i: Mẫu xe số giá rẻ được ra mắt 2023

Mới đây, Honda Thái Lan đã cho ra mắt mẫu xe Honda Wave 110i có bình xăng 5 lít, đổ đầy chạy hơn 380km với mức giá tương đương 25,1 triệu đồng.