Sai phạm đăng kiểm

calendar 23/12/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Vụ án liên quan đến sai phạm tại 9 trung tâm đăng kiểm ở khu vực phía Nam đã chính thức được công an thành phố Hồ Chí Minh thông báo. Các tội danh được xác định trong vụ án này “môi giới hối lộ, đưa hối lộ, nhận hối lộ và giả mạo trong công tác”. Các đối tượng là các giám đốc và đồng phạm tại 9 trung tâm đăng kiểm thuộc “TP.Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, Sóc Trăng”, họ đã sử dụng các chiêu trò qua mặt sự kiểm soát của cơ quan nhà nước để bỏ qua lỗi vi phạm của hơn 70.000 phương tiện và thu lợi bất chính gần 10 tỷ đồng…

4.8/5 (48 votes)

27 03/24

Ngăn chặn tình trạng vi phạm giao thông nhưng quay xe bỏ chạy, tấn công CSGT

Gần 50 vụ chống người thi hành công vụ khi xử lý vi phạm pháp luật về giao thông cho thấy tình trạng vi phạm vẫn không giảm dù đã có chế tài xử lý.

25 03/24

Sai phạm đăng kiểm

Vụ án liên quan đến sai phạm tại 9 trung tâm đăng kiểm ở khu vực phía Nam đã chính thức được công an thành phố Hồ Chí Minh thông báo.

23 03/24

Tăng cường giám sát học sinh đi học bằng xe máy

TP Hồ Chí Minh tăng cường giám sát chặt các trường hợp là học sinh chưa đủ tuổi để điều khiển xe máy đi học để đảm bảo an toàn giao thông chung cho mọi người.

21 03/24

Tăng cường xử lý người đi xe đạp vi phạm giao thông

Tăng cường xử lý người đi xe đạp vi phạm giao thông.

19 03/24

Nâng ly thì vui đấy nhưng lúc bị phạt thì còn vui không?

Bất chấp việc đã uống rượu bia, nhiều người vẫn tự lái xe về nhà. Đến lúc bị CSGT giữ lại thì muôn kiểu chống đối. Nhưng vẫn còn may là họ bị giữ lại, bị phạt, bị giữ xe, vì nếu không thì chẳng biết tai họa nào sẽ đến.

17 03/24

Tai nạn giao thông vì rượu bia chưa giảm

Rượu bia vào rồi lái xe gây tai nạn là câu chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" vẫn tiếp diễn từ năm này qua năm khác.

15 03/24

Tái diễn tình trạng cà phê đường tàu

Sau thời gian dài đóng cửa vì dịch COVID-19 và lệnh cấm vi phạm hành lang an toàn đường sắt, một số hộ kinh doanh trên phố cà phê đường tàu ở Hà Nội đã mở cửa đón khách. Bất chấp lệnh cấm, nhiều du khách vẫn tò mò đến trải nghiệm và chụp hình ngay trên đường ray bất chấp nguy hiểm.

13 03/24

Người dân TP HCM chat Zalo với CSGT để khiếu nại, tra cứu phạt nguội

Lần đầu tiên người dân TP HCM có thể dễ dàng tra cứu phạt nguội, nộp phạt trực tuyến, đăng ký xe trực tuyến, gửi khiếu nại CSGT, phản ánh về tổ chức giao thông… qua mạng xã hội Zalo.