Bật mí cho bạn những tư duy kiếm tiền - tiêu tiền của người giàu

calendar 16/11/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Những bí mật tư duy của tầng lớp thượng lưu sẽ quyết định đến việc túi tiền của họ đầy hay vơi: Hiểu được suy nghĩ của người giàu và áp dụng, bạn hoàn toàn có thể đạt được thành công!

Ngay sau đây, mời bạn cùng đến với nội dung bài viết bên dưới để biết những tư duy kiếm tiền - tiêu tiền của người thành công sẽ như thế nào. Cùng đón đọc ngay nào!

7+Tư duy kiếm tiền

Theo nghiên cứu của tiến sĩ Scott Huettel thuộc Đại học Sheikh, Hoa Kỳ, não của bạn suy nghĩ về sự giàu có đã quyết định một phần đến sự thành công của họ. Vì con người rất dễ học theo, chỉ cần bắt chước theo ai giàu, chúng ta có thể thoát nghèo một cách tự nhiên.

Hãy học theo lối tư duy kiếm tiền của người giàu để thành công

Hãy học theo lối tư duy kiếm tiền của người giàu để thành công


Tư duy kiếm tiền

Chi tiết

Không có điều gì là không thể

Một trong những điểm khác biệt là người nghèo thường có tâm lý bỏ cuộc. Khi gặp khó khăn, họ sẽ luôn nghi ngờ bản thân và giới hạn suy nghĩ của mình trong khi người giàu sẽ dùng dũng khí để đối mặt với khó khăn.

Luôn nuôi tham vọng làm giàu mọi lúc

Lãng phí cuộc sống trong sự tầm thường sẽ khiến bạn ngày càng xa cuộc sống giàu sang. Hãy luôn nuôi tham vọng làm giàu, thay đổi tư duy chính là bước đầu tiên để gia tăng túi tiền của mình.

Làm bạn với những người giàu

Kẻ khôn ngoan là luôn biết kết bạn với những người giàu có, học cách suy nghĩ, tiếp thu những ý tưởng làm giàu và cuối cùng là gia nhập với họ.

Bỏ ngay tư tưởng bài xích người giàu

Một người muốn trở nên giàu có phải có tinh thần học hỏi, bạn phải hiểu phong cách của người giàu và học hỏi thói quen suy nghĩ từ họ. Nếu chỉ luôn nghĩ đến việc ghét bỏ, bạn sẽ không bao giờ chạm đến sự thành công.

Thái độ quyết định tất cả

Hãy luôn duy trì thái độ tích cực đối với việc quản lý tài chính và hướng tới mục tiêu của mình. Suy nghĩ của mỗi người sẽ quyết định kết quả cuối cùng họ sẽ đạt được.

Đừng thỏa hiệp với bản thân

Bạn nên liên tục thử thách bản thân và kiên trì theo đuổi mục tiêu để đạt được nấc thang mới. Nhiều người không giàu được chỉ vì họ bằng lòng với thực tại và không dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Luôn tự tin vào bản thân

Người giàu là ông hoàng của sự tự tin. Chỉ cần luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội thành công.

7+ Tư duy tiêu tiền

Người giàu khác với số đông chính là ở sự tiêu tiền không hề vô tội vạ. Họ sẽ cố gắng tích góp cho tương lai và con cháu mai sau. Hãy học lỏm ngay những cách chi tiêu hợp lý!

Người giàu luôn có lối tư duy tiêu tiền riêng

Người giàu luôn có lối tư duy tiêu tiền riêng


Tư duy tiêu tiền

Chi tiết

Sống thấp hơn mức thu nhập

Nếu muốn nhanh giàu, bạn hãy lựa chọn một mức sống thấp hơn thu nhập và vừa tầm với mức tài chính của mình.

Đừng mải mê mua sắm theo cảm hứng

Việc mua sắm có thể làm thỏa mãn cảm xúc nhất thời nhưng sẽ mang đến một tương lai không an nhàn. Bạn hãy học cách đầu tư vào những thứ có thể mang lại sự sinh lời lâu dài.

Học cách tiết kiệm và đầu tư

Những người giàu sẽ luôn lập một kế hoạch tiết kiệm và đầu tư, khoảng 20% trên thu nhập của mình. Cho dù không có nhiều tiền, bạn vẫn tiết kiệm được một mức nhỏ và sẽ giúp ích vào những lần khó khăn, rắc rối hoặc khi về già.

Tránh tiêu tiền hoang phí

Người giàu cũng rất thích các chương trình giảm giá đặc biệt và điều này giúp họ tránh được những khoản chi không cần thiết.

Khôn ngoan trong việc dùng thẻ tín dụng

Hầu hết người giàu đều chọn cách dùng thẻ tín dụng. Nhưng trước khi quẹt, họ đều sẽ cân đo đong đếm, khi đã chắc chắn có thể trả mới quyết định dùng.

Chất lượng luôn hơn số lượng

Một khi món hàng rất chất lượng, nhiều người muốn sở hữu sẽ là một mối đầu tư sinh lời. Vì sẽ dùng được lâu hơn hoặc có thể nhượng lại với giá ngang ngửa.

Chú trọng suy nghĩ của bản thân

Bạn đừng nhầm lẫn giữa việc tiết kiệm và sống ky bo. Cần kiệm là việc làm rất tốt cho mỗi người và sẽ giúp bạn có được một gia tài cho tương lai sau này.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về Bật mí cho bạn những tư duy kiếm tiền - tiêu tiền của người giàu. Đừng quên follow chuyên trang để nhận thêm nhiều điều thú vị khác.

Theo: blogdoanhnhan.org

4.9/5 (41 votes)

24 04/24

Khoa học đa vũ trụ là gì? Sự thật về sự tồn tại của đa vũ trụ

Khoa học đa vũ trụ là gì? Thời gian gần đây Marvel đã cho ra mắt những phần phim mới nhất mang tên Dr. Strange. Qua đó, khán giả được tiếp xúc với khái niệm “đa vũ trụ”.

22 04/24

Cách thêm tên vợ trong sổ đỏ khi đất là tài sản riêng & chung

Việc thêm tên vợ trong sổ đỏ không khó, bạn cần tuân thủ theo quy trình pháp lý tại địa phương của mình. Tuy nhiên tùy từng trường hợp đất đó là tài sản chung hay riêng sẽ có cách thực hiện khác nhau.

20 04/24

5 cách tra cứu số điện thoại lạ để tránh bị lừa đảo

Tra cứu số điện thoại lạ gọi đến máy của bạn là điều cần thiết để tránh bị lừa đảo. Bạn có thể thực hiện tra cứu qua mạng xã hội, Google hoặc sử dụng app nhận dạng người gọi,...

18 04/24

Cách xử lý khi dung lượng Google Drive và Gmail đầy

Bạn không muốn chi nhiều tiền trong một tháng để mua dung lượng Google Drive và Gmail khi đầy. Đừng lo, hôm nay, hệ thống xin chia sẻ một số giải pháp để giải phóng dung lượng dành, cùng tìm hiểu ngay nhé!

16 04/24

Những sự thật về trẻ sơ sinh, bậc phụ huynh cần quan tâm

Hiện nay, có rất nhiều sự thật về trẻ sơ sinh, không phải phụ huynh nào cũng biết. Chẳng hạn như bé tự ngủ mà không cần bế rong, khi lên 6 tuổi trẻ cần ngủ xuyên đêm để phát triển trí não,...

14 04/24

Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Chi phí bảo dưỡng ô tô là hạng mục chiếm một khoản lớn trong quá trình sử dụng xe. Chính vì thế, bạn cần sử dụng làm sao để hạn chế tối đa tình trạng xe bị xuống cấp.

12 04/24

Ý nghĩa của câu tục ngữ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

Câu tục ngữ “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của ông cha ngày xưa như nguồn động lực quý giá tới mỗi người. Trong cuộc sống, với nhiều thứ mới mẻ, chúng ta cần có cho mình mọi ước mơ, dự định, hoài bão,....

10 04/24

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Chúc mừng Truyền thống Luật sư Việt Nam, ngày mọi người cùng hân hoan tôn vinh những Luật sư tài ba đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống ngành Luật và công lý của đất nước.

08 04/24

Sân si là gì? Làm cách nào để bớt sân si?

Sân si là một từ dùng để ám chỉ những người hay ghen tị, thích hóng hớt, so đo, thù hằn với người khác. Có thể nói, tính cách sân si này cũng chính là chìa khóa dẫn đến nhiều đau khổ - bi kịch trong cuộc sống.

06 04/24

Ma túy là gì? 13 loại gây hậu quả nghiêm trọng nhất

Ma túy được coi là chất kích thích gây nghiện có nguồn gốc từ nhân tạo hoặc tự nhiên. Trong đó cần sa, Heroin, thuốc phiện,… là một số loại ma túy gây ra những hậu quả nghiêm trọng nhất hiện nay.

04 04/24

Các cách kiểm tra nợ xấu qua Website và app CiCB - Credit info của CIC

Kiểm tra nợ xấu là việc cần thiết phải làm khi khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Hiện nay, khách hàng có thể tự kiểm tra nợ xấu miễn phí trên cổng thông tin của CIC.

02 04/24

3 tác dụng đặc biệt của sữa non, bạn không nên bỏ qua!

Sữa non là loại sữa đặc biệt rất tốt cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu. Đồng thời, sữa cũng được xem là một loại vắc xin an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ đối với cơ thể bé.

31 03/24

Hai nút xả nước trên bồn cầu có tác dụng như thế nào?

Hai nút xả nước trên bồn cầu thường được thiết kế để điều chỉnh lượng nước được sử dụng trong quá trình xả. Chức năng của chúng là tiết kiệm nước và đáp ứng các yêu cầu khác nữa.

29 03/24

Thủ tục đăng ký xe máy cần có những loại giấy tờ gì?

Hiện nay, để thực hiện thủ tục đăng ký xe máy, bạn cần nhiều loại giấy tờ khác nhau. Trong đó có thể kể đến giấy tờ của xe và của chủ xe.

27 03/24

Giải mã nguồn gốc, xuất xứ và ý nghĩa của ngày 19/8

Ngày 19/8 được biết là ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là ngày cách mạng tháng Tám giành được thắng lợi hoàn toàn.

25 03/24

Ngũ quan là gì? 5 tướng ngũ quan phú quý trên khuôn mặt

Ngũ quan là là yếu tố quyết định đến cuộc sống của mỗi người trong hậu vận. Những ai có ngũ quan chính thì cuối đời sẽ nhận được sự an yên, may mắn.