Hé lộ diện mạo cửa hàng mới của Thế Giới Xe Chạy Điện tại Cần Đước, Long An

calendar 20/08/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Để đáp ứng nhu cầu xe đạp điện của những tín độ đam mê ở miền Tây, Thế Giới Xe Chạy Điện tưng bừng khai trương tiết lộ cửa hàng mới tại Cần Đước, tỉnh Long An.

Thương hiệu này từ lâu đã nổi tiếng hàng loạt về những mẫu mã xe chất lượng cùng với độ uy tín cao. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới ngay thôi!

Mừng khai trương cửa hàng TGXCĐ tại xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Vừa qua, Thế Giới Xe Chạy Điện đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 106 QL.50, Ấp, Thuận Đông, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Thế Giới Xe Chạy Điện khai trương cửa hàng mới tại Long An

Thế Giới Xe Chạy Điện khai trương cửa hàng mới tại Long An

Cửa hàng này đã góp phần thúc đẩy TGXCĐ tiến gần hơn với tham vọng trở thành nhà doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh xe điện.

Sở hữu diện tích rộng rãi, thoáng đãng cửa hàng đã trưng bày hàng trăm mẫu xe đạp điện mới cho quý khách đến chiêm ngưỡng, trải nghiệm dòng sản phẩm yêu thích một cách chân thực và tiện lợi nhất.

Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi, trưng bày hàng trăm chiếc xe đạp điện

Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi, trưng bày hàng trăm chiếc xe đạp điện

Chính vì thế, những khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm của TGXCĐ có thể tới cửa hàng mới tại Long An để bảo hành, bảo dưỡng. Ngoài ra, bạn hãy gọi tới số trong sổ bảo hành để được sửa chữa và bảo hành tận nhà miễn phí trong thời gian nhanh nhất có thể.

Cửa hàng TGXCĐ với hàng trăm kiểu xe để bạn có thể tha hồ lựa chọn

Cửa hàng TGXCĐ với hàng trăm kiểu xe để bạn có thể tha hồ lựa chọn

Bên cạnh đó, với đa dạng về mẫu mã cũng như là số lượng, giờ đây bạn đã có thể mua xe đạp điện EV, JVC eco, Vnbike… nhanh chóng, tiện lợi hơn với những hỗ trợ cũng như chính sách ưu đãi tốt từ địa chỉ này.

Cơn lốc quà tặng siêu khủng khi mua xe đạp điện tại cửa hàng TGXCĐ Long An

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Thế Giới Xe Chạy Điện đã đưa ra chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể khi mua xe điện tại đây, bạn sẽ nhận ngay những phần quà giá trị, gồm: Nón bảo hiểm chất lượng, áo mưa cao cấp, ba lô và phiếu bảo hành.

Khách hàng sẽ nhận được những phần quà vô cùng ưu đãi khi mua xe điện tại cửa hàng Long An

Khách hàng sẽ nhận được những phần quà vô cùng ưu đãi khi mua xe điện tại cửa hàng Long An

Bên cạnh gói khuyến mãi khủng, bạn còn nhận được nhiều chính sách hấp dẫn như:

- Có thể đổi trả hàng miễn phí trong 07 ngày đầu mua sắm.

- Dịch vụ bảo hành tận nhà xuyên suốt 12 tháng.

- Chính sách đổi trả hàng theo nhu cầu trong vòng 30 ngày.

-  Giao hàng tận nơi 100% miễn phí và được nhận hàng rồi mới thanh toán tiền sau.

- Chính sách trải nghiệm cho quý khách hàng chạy thử xe điện tại nhà miễn phí.

- Dịch vụ bán trả góp cho khách hàng với những thủ tục đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Kết luận

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy kết nối ngay cho cửa hàng Thế Giới Xe Chạy Điện Long An ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn và sớm sở hữu mẫu xe điện ưng ý nhất với mức giá chỉ từ 6.990.000đ đến 19.900.000đ.

4.8/5 (47 votes)

15 05/24

Sự thay đổi của chợ Bến Thành sau hơn 160 năm

Sự thay đổi của chợ Bến Thành được thể hiện qua các thời kỳ khác nhau. Từ một ngôi chợ mái lá nằm sát con sông Sài Gòn, sau nhiều lần sửa đổi và thành nói uất như bây giờ.

13 05/24

6 thói quen cần tránh khi lái xe gây nguy hiểm

Thói quen cần tránh khi lái xe là đi ngược chiều, dừng đỗ thiếu an toàn. Đặc biệt hành vi sử dụng tai nghe, điện thoại khi lái xe…tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao cho người đi đường.

11 05/24

4 trang bị cần thiết trên ô tô bạn nhất định phải biết

Trang bị cần thiết trên ô tô bạn nhất định phải biết khi có nhu cầu mua đó là hệ thống cân bằng điện tử, túi khí, đèn chiếu sáng, camera 360, cảm biến, camera lùi.

09 05/24

Quá trình phanh xe container cơ bản, an toàn cho mọi tài xế

Quá trình phanh xe container cơ bản gồm nhận dạng tình huống, chọn phanh và giảm tốc độ, dừng xe, dừng hoàn toàn. Qua đó bảo đảm an toàn cho mọi tài xế di chuyển trên đường. Để nắm rõ quy trình diễn ra như thế nào bạn hãy cùng admin khám phá nội dung bên dưới.

07 05/24

5 cách chống ồn cho ô tô bình dân đảm bảo hiệu quả

Cách chống ồn cho ô tô bình dân đảm bảo mang lại hiệu quả cao điển hình như: Gia cố cửa xe, thân xe, thay lốp, sửa vách ngăn, xử lý hệ thống truyền động,...

05 05/24

Chia sẻ 5 cách đi xe máy không bị công an giao thông tuýt còi

Cách đi xe máy không bị công an giao thông tuýt còi có thể kể đến như: Đội mũ bảo hiểm, không chở quá số người theo quy định, trang bị đầy đủ gương chiếu hậu cho xe,...

03 05/24

Cập nhật lệ phí cấp mới và cấp đổi biển số xe định danh mới nhất

Lệ phí cấp mới và cấp đổi biển số xe định danh theo Thông tư 299 năm 2016 của BTC dao động từ 30.000 – 20.000.000 đồng tùy vào từng khu vực và loại hình phương tiện.

01 05/24

5 mẹo xử lý kính ô tô bị mờ đơn giản, hiệu quả

Mẹo xử lý khi kính ô tô bị mờ là bạn hãy bật hệ thống điều hòa nếu mờ do hơi sương và hạ kính cửa sổ để chỉnh chênh lệch nhiệt độ bên ngoài với trong cabin.

29 04/24

Phanh tự động khẩn cấp ô tô: Công cụ hỗ trợ lái xe an toàn

Phanh tự động khẩn cấp ô tô sẽ cảnh báo tài xế khi phát hiện tình huống nguy hiểm. Trường hợp tài xế không phản ứng, hệ thống này sẽ tự động phanh xe lại.

27 04/24

Lốp xe ô tô mới nên lắp ở phía trước hay sau?

Lốp xe ô tô mới nên lắp ở phía trước hay sau? Theo cảnh báo từ Michelin Việt Nam thay lốp mới đằng sau sẽ giúp điều khiển xe tốt hơn khi phanh hoặc cua gấp.

25 04/24

Điểm mặt 4 mẫu xe máy thiết kế cổ điển mới ra mắt thị trường

Mẫu xe máy thiết kế cổ điển mới ra mắt thị trường các nước láng giềng như "Cub" Sidecar, Honda Dream 2024, Royal Alloy Youth Edition 2024, Honda SC. Hãng sản xuất hứa hẹn những siêu phẩm này được đưa về Việt Nam trong khoảng thời gian tới.

23 04/24

Dấu hiệu cảnh báo phanh ô tô gặp vấn đề, cần thay gấp

Dấu hiệu cảnh báo phanh ô tô gặp vấn đề như âm thanh, độ trôi bàn đạp phanh, khoảng cách phanh tăng lên, tiếng ồn hay rung khi thắng, đèn cảnh báo…. Để nắm rõ các yếu tố trên bạn hãy cùng chuyên trang theo dõi bài viết bên dưới. Qua đó, bạn dừng xe an toàn, không gặp bất cứ trục trặc gì.

21 04/24

Cập nhật giá xe ô tô hãng Porsche mới nhất tháng 11/2023

Giá xe ô tô hãng Porsche mới nhất luôn được người dùng quan tâm. Theo đó, dòng này có chi phí dao động từ 3 – 20 tỷ đã bao gồm thuế VAT. Để cập nhật giá tháng 11/2023 bạn hãy dành thời gian tham khảo nội dung ở bài viết bên dưới. Qua đó giúp bạn chuẩn bị tài chính kỹ càng, sớm rinh mẫu ưng ý.

19 04/24

Mua bảo hiểm xe máy được hoàn tiền khi nào?

Mua bảo hiểm xe máy được hoàn lại tiền trong các trường hợp như xe hỏng không sử dụng được, xe bị mất do trộm cắp, xe hết niên hạn sử dụng và không được phép sử dụng,…

17 04/24

TGXCĐ chơi lớn - Ưu đãi cực khủng dịp 30/4, đến ngay!

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 -1/5 ưu đãi khủng giảm trực tiếp 1 triệu đồng cho 10 suất đầu tiên. Và đơn vị tặng kèm bình nước, nón bảo hiểm, áo mưa cao cấp.

15 04/24

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện?

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện? Đây đang là 2 phương tiện rất phổ biến được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cả hai dòng xe này đều có tính năng ứng dụng cao mà chi phí lại thấp, bảo vệ môi trường.